บทสรุป GTA V ตอนที่29 : Hood Safari

ภารกิจนี้จะสามารถรับได้หลังจากที่เราจบภารกิจ Three’s Company แล้วให้เลือกบังคับเป็นตัวแฟรงค์กิ้น แล้วกลับมาที่บ้านของแฟรงค์กิ้น (จะมีตัวอักษร F ที่บ้านของแฟรงค์กิ้น) สำหรับบางคนที่อาจจะเล่นแฟรงค์กิ้น จนย้ายบ้านไปอยู่บ้านบนเนินเขาแล้ว ให้กลับมาที่บ้านหลังเก่า แล้วเราจะมีปากเสียงกับน้าของเรา หลังจากนั้นลาม่าร์เพื่อนซี้ของเราจะมาผสมโรง ช่วยกันต่อว่าเรื่องที่แฟรงค์กิ้นหายหน้าไปนาน ไม่เจอหน้าที่แก็งค์ด้วย (เพราะมัวไปทำเควสกับพวกไมเคิลอยู่หลายตอน) ยังไม่ทันจบบทสนทนากัน เทรเวอร์จะปรากฏตัวขึ้น เราจะคุยกันสักพัก แล้วเทรเวอร์จะบอกให้แฟรงค์กิ้นพาไปเปิดหูเปิดตาหน่อย

Hood Safari02

ยิ่งรู้ว่าลาม่าร์เป็นคนของแก็งค์สีเขียว เทรเวอร์ยิ่งสนใจ สุดท้ายจึงบอกให้แฟรงค์กิ้นเป็นคนขับรถ โดยมีเทรเวอร์ ลาม่าร์และช็อปขึ้นรถตู้ไปด้วย ให้เราขับไปตามเส้นทางสีเหลือง เราจะไปถึงย่าน Grove Street (บ้านของ CJ ในภาค  San Andreas) เมื่อมาถึง ให้เราลงจากรถ แล้วเดินไปที่จุดสีเหลือง เราจะไปหยุดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง แล้วลาม่าร์จะทำการซื้อ-ขาย ยาเสพย์ติด กับคนของแก็งค์ สุดท้ายเราเทรเวอร์จะจับได้ว่า ยาที่เอามาให้เป็นของปลอม

Hood Safari03

แล้วคนที่จะขายยาให้เรา จะตะโกนบอกคนแถวนั้นว่าพวกเรามาหาเรื่อง ทำให้เราตกอยู่ในวงล้อมของพวกแก็งค์ทันที ถึงตอนนี้เราจะสามารถสลับตัวบังคับระหว่างแฟรงค์กิ้นหรือเทรเวอร์ก็ได้ ให้เราพยายามกำจัดฝูงของแก็งค์สีม่วง ที่จะออกมาเรื่อยๆให้หมด

Hood Safari04

เมื่อเรากำจัดแก็งค์สีม่วงจนหมด จะมีรถตำรวจ ที่เพิ่งมาถึงสถานที่เกิดเหตุพอดี แต่ตำรวจที่มา ต้องการจะมาจับเรา !?! ให้เราวิ่งตามลาม่าร์ ไปตรอกด้านซ้าย

Hood Safari05

เดินลงไปตรงทางระบายร้ำ เราจะเจอกองที่กำลังถ่ายละครอยู่ ให้เราขี่สกู๊ตเตอร์ หลบหนีไปตามทางน้ำ โดยระหว่างทางเราจะโดนตำรวจตามล่าด้วย

Hood Safari06

ให้เราขี่สกู๊ตเตอร์ตามลาม่าร์มาเรื่อยๆ จนมาถึงบริเวณท่าเรือ เทรเวอร์จะบอกให้เราแยกย้ายกันหนีตำรวจโดยให้เราไปทางเดียวกับเทรเวอร์ หลังจากนั้นให้เราพยายามหนีตำรวจให้พ้น เมื่อพ้นแล้ว เทรเวอร์จะบอกให้เราไปส่ง ขับไปตามเส้นทางสีเหลือง จนมาถึงผับแห่งหนึ่งเทรเวอร์จะขอตัวแยกย้าย แล้วก็จะจบเควส


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • ใช้เวลาทำภารกิจไม่เกิน 7 นาที
  • ยิงปืนแม่น 70% ขึ้นไป
  • Headshots 12 ครั้ง

Related posts